Tin kinh khủng tại VN

  Xin kính chuyển cho mọi người cùng xem. Ghê quá!
 Chuyển lại cả nhà bản tin sau đây mới nhận được của giáo sư Sun Tran để mọi người biết mà đề phòng, đặc biệt bà con ở Việt Nam cần biết mà cảnh giác để khỏi đưa đỉa (leech) từ trong bánh và thức ăn của Trung Quốc vào trong người!



           TIN CHÍNH XÁC !

XIN KHẨN BÁO ĐẾN QUÝ VỊ: CẦN THÔNG BÁO CHO THÂN NHÂN BIẾT VỀ NGUỒN TIN NÓNG BỎNG, CHÍNH XÁC SAU ĐÂY:  Tôi vừa nhận được tin từ người nhà ở Sài Gòn cho biết đọc tin trên báo Công An TP, nên tôi thử đi mua ngay một bao bánh DO DO (một loại bánh bít qui cho trẻ em, rẻ tiền). Về nhà, bỏ bánh này vào trong nước, qua ngày hôm sau thấy nở ra lúc nhúc cả bầy giống như con lăng quăng màu trắng, nhưng qua ngày hôm sau chúng trở thành màu đen, lúc đó thấy rõ là bầy ĐỈA, rất khủng khiếp...

Từ lâu chúng ta thấy nhiều tin tức và hình ảnh tụi Tàu sang mua ĐỈA từ Việt Nam, đem về xấy khô say ra trộn vào bột làm bánh xuất sang Việt Nam... và bây giờ thấy rõ là sự thật...Chúng ta phải hết sức cẩn thận, đề cao cảnh giác trước sự thâm độc cùng cực của tụi Tàu, cái gì đã man nhất trên đời chúng cũng dám làm hết !
 ==> Mời bạn đọc thêm một bản tin sau:Sốc: Bánh kẹo Trung Quốc phát hiện có đỉa
http://www.womenshealthvn.com/diendan/chia-se-kinh-nghiem/suc-khoe/soc-banh-keo-trung-quoc-phat-hien-co-dia


6 tệp đính kèm — Tải xuống tất cả tệp đính kèm   Xem tất cả ảnh   Chia sẻ tất cả hình ảnh  
image001.jpg
58K   Xem   Chia sẻ   Tải xuống  
image006.jpg
9K   Xem   Chia sẻ   Tải xuống  
image007.jpg
11K   Xem   Chia sẻ   Tải xuống  
image001.jpg
58K   Xem   Chia sẻ   Tải xuống  
image006.jpg
9K   Xem   Chia sẻ   Tải xuống  
image007.jpg