GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIÁO XỨ VƯỜN VÔNG - GIÁO XỨ KIM CHÂU

       Để tạo tình thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giáo xứ Vườn Vông có lời mời giao lưu bóng đá và được sự đồng ý của hai Cha sở sáng hôm nay, lúc 7h30 tại sân cỏ nhân tạo thôn Quảng Nghiệp đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Gx Vườn Vông và Gx Kim Châu. Trước khi bước vào trận đấu cầu thủ chụp hình lưu niệm, cầu thủ đội Vườn Vông trong đồng phục đen, đội Kim Châu đồng phục tự do. Đúng 7h40 trọng tài nổi hồi còi khai mạc trận đấu. Có lẽ thời  tiết đã không ủng hộ cho cả hai đội. Những tia sáng chói chang của ngày hè đã làm cho các cầu thủ thấm mệt, nhưng không vì thế mà tình thần cũng như thể lực các cầu thủ giảm súc.
       Trận đấu bắt đầu được ít phút cầu thủ của cả hai  đội có những pha sút rất đẹp mắt, làm cho trận đấu thêm hấp dẫn và đầy kịch tính. Mãi đến phút thứ 15 tỉ số được mở. Các cầu thủ Kim Châu có pha bật tường đẹp mắt và người ghi bàn là cầu thủ Ngọc Tiến. Đội Vườn Vông càng đá càng hay, đội cũng đã tạo ra nhiều pha ghi bàn nhưng thủ môn đội Kim Châu đã cản phá thành công. Đến phút 20 đội Vườn Vông đã sang bằng tỉ số. Kết thúc hiệp 1 tỉ số 1-1.
       Sau giải lao 10 phút hiệp 2 bắt đầu. Càng về sau tình thần các cầu thủ càng hăng say, điều đó thể hiện rõ trong các pha đi bóng cũng như sút bóng của các cầu thủ. Trong hiêp 2 cả hai đội có nhiều  pha sút bóng về cung thành của nhau. Trong hiệp hai đội Kim Châu có thêm 2 bàn thắng,  và tỉ số 3-1 kéo dài cho đến phút cuối. Trong những giây cuối cùng đội Vườn Vông đã rút ngắn khoản cách bàn thắng được ghi bỡi cầu thủ Ngọc Hoàng trong những giây cuối. Bàn thắng vừa được ghi cũng là lúc trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỉ số chung cuộc là 2-3.
       Hoan hô cầu thủ  hai đội Vườn Vông và Kim Châu, mặc dù trời nắng gắt, nhưng các bạn đã chơi hết mình,  chơi hết khả năng để cống hiến cho những người xem những pha đi bóng và ghi bàn đẹp mắt. Thắng thua không quan trọng, điều quan trọng là các bạn có cơ hội để giao lưu học hỏi và tạo tình liên đới giữa những người mang danh Kitô hữu. Tuy là hai giáo xứ nhưng chúng ta có cùng một người Cha đầy khoan dung và nhân hậu. Xin Chúa là Cha của chúng ta chúc lành cho tất cả và hẹn gặp lại vào thứ 3 tuần tới. Dưới đây là một vài hình ảnh cho trận giao hữu của hai đội Kim Châu và Vườn Vông.