Bệnh Sạn Trong Thận và Bệnh Ho



(Bài thuốc nam của thầy Phạm Đình Huy)

Bộ Nguyễn <BOHUYEN@compuserve.com> wrote:


Chị Thập ơi,
Đọc email của chị, thấy chị thông báo là một người trong anh chị em cựu CPL bị sạn thận phải vào nhà thương. Xin thông báo một bài thuốc nam của thầy Phạm Đình Huy đả cho em lúc xưa khi em cũng bị sạn thận phải vào nhà thương mổ. Thầy Huy bảo rằng thuốc tây không trị hết bệnh sạn thận và nên dùng thuốc nam. 
Vì một lý do nào đó, calcium trong cơ thể chúng ta khi đi qua thận để thải ra ngoài theo nước tiểu thì bị tích tụ lại trong cầu malpighi, lâu ngày biến thành cục đá cứng.  Cho đến bây giờ vẫn chưa có thuốc tây nào có thể làm tan những cục đá calcium đó. Nhưng một vị thuốc nam tên là: Kim tiền Thảo (Cây kim tiền) mua ở tiệm thuốc bắc, rất rẻ, chỉ vài đồng thôi. Khi mua về, lấy một nhúm như pha trà, rửa sạch (vì nhiều khi có đất) đun khoảng10-15 phút khi có mùi thơm rồi thì bớt lửa rồi để nguội, uống như uống nước trà (đừng uống quá đậm sẽ làm tim hồi hộp!!!!) mỗi ngày ba bốn lần hoặc nhiều hơn cũng được.  Chất nước của cây kim tiền sẽ làm cho các tinh thể tan dần và theo nước tiểu ra ngoài. Các cụ ông cụ bà cựu CPL đều nên uống để phòng ngừa, tốt hơn là tới lúc đau rồi thì đã muộn.  
Kính báo. 

Cựu CPL nào dùng bài thuốc này thì xin dành một phút tưởng nhớ tới Thầy
Huy, người đã cho cựu CPL Bô huyền, sắc, hỏi... này thuở nào trên đất Mỹ này đó.   Ngoài ra cũng xin mách tất cả các cụ ông cụ bà nội ngoại lẫn con cháu cựu CPL một bài thuốc khác trị bịnh HO rất hiệu nghiệm, nếu đã đi bác sĩ và uống tùm lum mọi thuốc mà không hết ho thì ra chợ mua ít lá NGÒ GAI ăn phở, cũng nấu uống như nước trà, ngày 3-4 lần là khỏi, rất hiệu nghiệm.bài thuốc này cháu mới học được gần đây khi bị ho tưởng chết, sau khi uống 2 lần là khỏi. Và cũng đã thí nghiệm thêm vài người nữa đều mỹ mãn. Xin thông báo. Cựu CPL Bô huyền, sắc, hỏi...